Dota

GIỚI THIỆU

Defense of the Ancient (DotA) là một mod chiến trường trực tuyến nhiều người chơi cho trò chơi Warcraft III: Reign of Chaos và bản mở rộng của nó, Warcraft III: The Frozen Throne, dựa trên bản đồ “Aeon of Strife” cho StarCraft. Mục tiêu chính của trò chơi là mỗi đội phải phá hủy bằng được các nhà chính cổ, và tất nhiên được bảo vệ nghiêm ngặt của các đối thủ ở các góc đối diện của map. Người chơi sử dụng các nhân vật được gọi là Heroes, và được hỗ trợ bởi các đơn vị đồng minh do AI điều khiển. Như trong các game nhập vai, người chơi phải kiếm exp để tăng cấp Heroes của họ và sử dụng vàng để mua trang bị.

CHI TIẾT

Game được phát triển với “The World Editor” của Reign of Chaos, và được cập nhật khi phát hành bản mở rộng của nó, The Frozen Throne. Đã có nhiều biến thể của phiên bản ban đầu; phổ biến nhất là DotA Allstars, cuối cùng đã được đơn giản hóa thành DotA với việc phát hành phiên bản 6.68. Cốt truyện của tựa game này đã được một số tác giả duy trì trong quá trình phát triển, trong đó mới nhất là nhà phát triển ẩn danh được gọi là “IceFrog”, người đã phát triển trò chơi từ năm 2005.

Kể từ khi phát hành ban đầu, DotA đã trở thành một “tính năng” tại một số giải đấu trên toàn thế giới, bao gồm BlizzCon Entertainment và Asian World Cyber ​​Games, cũng như các giải đấu Cyberathlete Amateur và CyberEvolution; trong một bài viết năm 2008 của trang web Gamasutra, tác giả của bài báo đã phát ngôn rằng DotA có lẽ là “mod trò chơi miễn phí, không hỗ trợ, được đem ra thảo luận nhiều nhất trên thế giới”. DotA phần lớn được cho là nguồn cảm hứng quan trọng nhất cho thể loại đấu trường trực tuyến nhiều người chơi. Valve Corporation đã mua bản quyền sở hữu trí tuệ cho DotA để phát triển phần độc quyền tiếp theo, Dota 2 được phát hành vào năm 2013.

TƯ LIỆU MINH HOẠ TRÒ CHƠI



Trở về Trang Chủ

Mức độ yêu thích của bạn về tựa game này

Nhấn vào hình ngôi sao để vote

Bình chọn trung bình 4.6 / 5. Tổng số vote: 10

Game này chưa có vote nào T.T